Bánh táo bông hoa hồng cực ngon và đẹp mắt dễ làm ngay tại nhà

Bánh táo là một món tráng miệng rất đỗi quen thuộc với nhiều người. Món bánh này không chỉ đẹp mắt mà còn có hương vị rất tuyệt vời. Sự kết hợp hoàn hảo của táo, bơ, mứt, đường trong một "bông hoa hồng" rực rỡ sẽ tạo nên một món quà ngọt ngào và vô cùng ý nghĩa để tặng người mình thương.

Dưới đây Snapbee sẽ gợi ý về cách làm bánh táo hoa hồng đơn giản nhất.

Nguyên liệu cần có:

4 quả táo

50gr đường nâu

250gr bơ ( dùng bơ để lạnh )

80ml nước đá lạnh

250gr bột mì

3 quả chanh tươi

Cách thực hiện:

Cho bột mì, bơ lạnh, đường vào thau và trộn đều, thêm nước đá lạnh, nhào nhanh tay cho bột mịn thành một khối. Dùng wrap bọc lại, bỏ tủ lạnh từ 30-45 phút. 

Táo đem rửa sạch, ngâm với nước muối loãng, bổ đôi, bỏ lõi đi, để nguyên vỏ táo để giữ màu đẹp. Vì dùng cả vỏ táo nên nhớ rửa táo thật sạch nhé.

Cho táo đã thái vào bát nước có pha nước cốt chanh để khoảng 5-10 phút rồi vớt táo ra cho vào Nồi chiên Snapbee khoảng 3 phút. Bước này sẽ giúp táo mềm, không bị vỡ, gẫy khi làm bánh.

Cán mỏng bột thành hình chữ nhật. Cắt thành từng dải dài, xếp táo thành lớp dài, cuộn tròn sẽ có hình hoa hồng. 

Xếp đều bánh lên khay và cho vào nồi chiên Snapbee

Nướng bánh trong 180 độ 25p, sau đó tăng lên 200 độ khoảng 5p nữa nha. Nên để khay hứng dầu lên rãnh trên để tránh làm cháy táo nhé. 

Sau khi kết thúc quá trình nướng, đợi bánh nguội, bạn rắc một chút đường bột lên mặt bánh để trang trí.

Bánh rất thơm, vị ngọt của táo kết hợp với mùi thơm của bơ rất hấp dẫn

Sau đó, chỉ cần cho bánh vào một chiếc hộp xinh xắn hoặc bày lên đĩa là bạn đã có những bông hoa hồng vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng dành tặng người thân của mình trong những ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hoặc 20/10 rồi nha.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và các ưu đãi đi kèm máy tại đây: NCKD Snapbee