CÔNG THỨC NẤU SỮA BẮP BÉO NGẬY CỰC ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

Sữa ngô là một loại sữa thơm ngon, bổ dưỡng và có giá thành rẻ. Ngoài là đồ uống thông dụng thì loại sữa này còn mang đến nhiều công dụng nổi trội khác cho sức khỏe con người. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 trái bắp ngô

50g đậu phộng 

800ml - 1000ml nước lọc

10g đường phèn

Cách thực hiện :

Sử dụng dao cắt dọc bắp ngô ra khỏi lõi. Cho hạt ngô vào Máy xay nấu đa năng Ukoeo Pr5 Plus và đổ nước tới mức 800 - 1000ml  và chọn chức năng “ Sữa thảo mộc” nấu trong vòng 25 - 30 phút. 

Sau khi quá trình nấu kết thúc, mở nắp cối và cho 50g đậu phộng và 10g đường phèn và chọn chức năng “Sữa không nấu” để đánh tan đường nhé.

Khi nấu xong, bạn có thể cho thêm lá dứa để sữa được thơm ngon, đậm vị hơn.

Sữa sánh mịn, thơm ngon

Cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa hạt này rất tiện, sữa rất thơm ngon, béo ngậy, mà lại nấu rất nhanh. Để đảm bảo sức khỏe cũng như giữ trọn được hàm lượng dinh dưỡng, bạn nên sử dụng sữa ngô càng sớm càng tốt. Sữa ngô có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, khuyến khích bạn sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

Đặc biệt để sữa sánh mịn, không cần phải rây lọc lại thì bạn nên sử dụng Máy xay nấu đa năng Ukoeo Pr5 Plus này nhé. Máy có đa chức năng, hoạt động êm ái và có nắp chống tràn được cải tiến theo công nghệ mới nhất.

Dễ dàng có một ly sữa hạt nóng hổi cho gia đình trong mùa đông gió rét

Tìm hiểu giá thành và các chương trình khuyến mãi đi kèm máy tại đây: Máy xay nấu đa năng Ukoeo Pr5 Plus