Hướng dẫn cách nấu bún măng gà hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức

Hướng dẫn cách nấu bún măng gà hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức

Nếu đã quá quen với các món gà ăn hàng ngày, hãy đổi gió ngay với món bún măng gà thơm ngon mà không hề cầu kỳ hay khó khăn gì. Đặc biệt với cái thời tiết nắng nóng khó chịu như hiện nay thì món bún măng gà sẽ là một món ăn vô cùng phù hợp trong mỗi bữa ăn và giúp kích thích vị giác của mỗi người. Hãy cùng Snapbee vào bếp ngay để thực hiện món ăn này nhé.

Nguyên liệu cần có:

½ con gà

Sả

Ớt 

Hành tím, tỏi

Gia vị thông dụng: nước mắm, muối, tiêu

Cách thực hiện:

Gà rửa sạch và chặt khúc vừa ăn. Sau đó ướp gia vị gồm 5 muỗng nước mắm, 1 muỗng muối, 1/2 tiêu, 4 nhánh sả đập dập, hành tím và tỏi băm nhỏ, Trộn đều và ướp thịt trong vòng 20-30 phút để thịt thấm gia vị. Măng rửa sạch, cắt khúc dọc theo thân. 

Nấu cùng nồi áp suất Snapbee

Chọn chức năng “nấu lẩu” ở mức 6, phi hành tỏi băm với dầu điều cho thơm, cho gà đã ướp vào đảo cho săn thịt lại. Đậy nắp áp suất, bật chế độ “Hầm thịt” khoảng 5 phút thì tắt điện, để tự xả hơi.

 Thành phẩm thơm ngon và đậm vị

Mở nắp áp suất và bật lại chế độ “Nấu lẩu”, cho măng vào và để sôi khoảng 5 phút là tắt điện. 

Chỉ cần ăn kèm với Rau đắng, hàng tây cắt mỏng là ngon ngậm nha. Hành tím chẻ mỏng, ớt cắt khúc, vắt chanh vào là thành đồ chua ăn kèm ngon như ngoài hàng quán. Thịt gà mềm, măng sựt sựt, có chút cay cay của ớt, rất thơm, kết hợp với vị ngọt thanh của gà.

Để nước dùng vừa sôi lăn tăn vừa thưởng thức

Các món ăn nấu cùng nồi áp suất Snapbee rất nhanh chóng và tiện lợi, thực phẩm lại mềm mà không bị nát, đặc biệt vẫn giữ được hương vị đậm đà của từng loại nguyên liệu.

Tìm hiểu về giá thành và các ưu đãi đi kèm tại đây: Nồi áp suất Snapbee

Xem tiếp

Công thức nước ép ổi mix cà chua giúp tăng gấp 4 lần Vitamin C
Cách nấu canh đu đủ hầm xương cực ngon ngọt, thanh mát cho ngày hè mát dịu

Để lại một bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.