Cách làm món “Sườn tảng nướng” bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Các món nướng luôn khiến nhiều người phải thèm thuồng vì hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn của nó. Hôm nay, Snapbee sẽ hướng dẫn bạn làm món sườn tảng nướng bằng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi mà còn rất bổ dưỡng và cực kỳ thơm ngon. Hãy cùng vào bếp ngay nào!

 

Các nguyên liệu cần có:

Sả cây: 2 cây

Hành tím: 2 củ

Tỏi: vài tép nhỏ

Tiêu

Hạt nêm

Dầu hào

Màu điều (hoặc màu gấc)

1/2 nước vắt quả cam

 

Cách làm như sau

Cho tất cả gia vị vào âu và giả nát. Sau đó cho gia vị đã giã vào sườn và bóp đều tay, ướp trên 30 phút hoặc bảo quản trong tủ lạnh vài tiếng để thịt sườn thấm gia vị.

Lấy sườn ra cho vào nồi chiên không dầu Snapbee, trên phần menu chọn Cánh gà, set nhiệt độ 160 độ, thời gian nướng là 20 phút. Sau khi kết thúc 20 phút, tăng nhiệt độ lên 200 độ, thời gian là 15 phút và nướng tiếp. Thành phẩm rất thơm, lại rất đậm vị, chín và vàng đều.

Sườn nướng chín vàng đều và thơm ngon

Đĩa sườn nướng ngon đúng vị và đẹp mắt chẳng khác ngoài tiệm

Đĩa sườn nướng ngon đúng vị và đẹp mắt chẳng kém ngoài tiệm

Nồi chiên không dầu Snapbee đã có mặt trên thị trường, hứa hẹn sẽ làm hội chị em nội trợ mê mẩn bởi những tính năng ưu việt mà máy mang lại. Với dung tích 14 lít tha hồ nấu vô số món ăn cho gia đình. Chức năng của máy thay thế cả 10 loại đồ dùng bếp chuyên dụng … và còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác.

 

Tham khảo thêm chi tiết về máy và các chương trình khuyến mãi tại đây nhé - NCKD SNAPBEE