Tự tay làm món trứng nướng phô mai ngon đúng chuẩn

Món trứng nướng phô mai với những nguyên liệu đơn giản, chỉ chưa đầy 20 phút là bạn đã có bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng.

Với nguyên liệu chính là trứng cút thêm một vài "topping" như xúc xích, phô mai, hành hoa... tạo nên một món ăn lạ miệng và hấp dẫn khiến ai thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Nguyên liệu cần có:

10 quả trứng cút 

3 cây xúc xích ăn liền

6 viên phô mai con bò cười

2 thìa bơ thực vật

Hành hoa

Tương ớt

Cách thực hiện:

Sơ chế nguyên liệu: hành hoa rửa sạch, thái nhỏ, xúc xích thái khoanh mỏng

Bơ để chảy ở nhiệt độ thường, rồi đem quét bơ quanh chén (giúp trứng nướng thơm và không bị dính chén lúc ăn) rồi cho xúc xích, phô mai và đập trứng vào đĩa, thêm chút tương ớt và hành hoa rải lên bề mặt chén.

Xếp các chén lên khay nướng

Cho khay vào nồi chiên không dầu

Làm nóng lò nướng ở 180 độ khoảng 5 phút

Để các chén lên khay nướng (phụ kiện đi kèm của nồi chiên không dầu Snapbee) rồi cho vào nồi chiên ở 180 độ, nướng tầm 12-15 phút chỉ cần nướng để lòng trắng chín tới (trứng lòng đào). Ăn ngay khi còn nóng với bánh mì. Như vậy là bạn đã có một bữa sáng hoặc bữa trưa nhanh, gọn, bổ dưỡng, không sợ tăng cân.

Trứng nướng kết hợp vị béo của phô mai tạo nên món ăn thơm ngon vô cùng

Hy vọng với cách làm món Trứng cút nướng phô mai do Snapbee chia sẻ, các mẹ sẽ có một món ăn hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà trong mâm cơm tối nay.

Với nồi chiên không dầu Snapbee, bạn có thể làm vô số món ăn thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo mâm cơm chất lượng và dinh dưỡng cho cả nhà.

Tìm hiểu về giá và các chương trình khuyến mãi tại đây: NCKD Snapbee