Vào bếp làm món thịt xiên nướng rau củ cho tiệc BBQ tại nhà vô cùng thơm ngon hấp dẫn

Nếu bạn đang lên thực đơn cho bữa tiệc BBQ của gia đình thì hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng rau củ thơm ngon, dễ làm này nhé. Đây là món không thể thiếu trong các buổi tiệc nướng bởi chúng dễ ăn dễ làm mà lại có màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị sẵn nguyên liệu và cùng nhau vào bếp với Snapbee ngay thôi.

Nguyên liệu cần có:

500g thịt

Tỏi

Hành tím

Sả

Tiêu

Nước mắm, dầu hào, xì dầu, màu syrup thốt thốt ( mỗi thứ 1 ít)

1 quả Hành Tây

3 quả ớt chuông 

Cách thực hiện:

Thịt lợn mang đi rửa sạch, nhớ làm sạch phần lông trên da, sau đó thái lát vừa ăn. Không thái quá dày hoặc quá mỏng vì thái quá mỏng thịt nướng sẽ bị khô, còn quá dày thì lâu chín.

Phần hành, tỏi và sả giả và lấy nước cốt nhé. Sau đó cho vào thịt ướp cùng các gia vị còn lại. Đeo găng tay và bóp đều để thịt thấm gia vị. Để nghỉ 30 phút cho thấm nhé.

Ớt chuông cùng hành tây đem rửa sạch, để ráo, sau đó thái thành miếng vuông vừa ăn

Xiên xen lẫn thịt và củ quả

Cho xiên thịt vào nồi chiên không dầu

Sau khi thịt thấm, sử dụng phụ kiện xiên que đi kèm máy, xiên xen lẫn phần thịt và củ quả. Sau đó cho thịt xiên vào trong nồi chiên không dầu Snapbee, chọn chức năng “Xiên que”, thời gian nướng là 15 phút.

Thành phẩm thơm ngon, đậm vị, ngọt thanh từ củ quả 

Thành phẩm chín vàng đều, củ quả vừa chín tới, nên vẫn giữ được độ ngọt thanh từ củ quả. Thịt săn chắc, rất thơm và đậm vị. Thịt xiên hạn chế được lượng lớn dầu mỡ do sử dụng nồi chiên không dầu Snapbee

Tham khảo thêm nhiều món ngon hấp dẫn khác trong sách công thức “Nấu ăn cùng nồi chiên không dầu Snapbee” nhé

Tham khảo giá và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây: NCKD Snapbee